ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ควงแร๊พเปอร์จาก RIN ออกซิงเกิ้ลรณรงค์ “ขับช้าไม่ชิดขวา” ยอดวิว 2 วันทะลุ 2 แสน < News <

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ควงแร๊พเปอร์จาก RIN ออกซิงเกิ้ลรณรงค์ “ขับช้าไม่ชิดขวา” ยอดวิว 2 วันทะลุ 2 แสน

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 :

บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ออกเคมเปญ รณรงค์ “ขับช้าไม่ชิดขวา” หลังปล่อยแคมเปญ 2 วัน ยอดเข้าชมคลิปทะลุ 2 แสนวิว




 
นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด กล่าวว่า “ปัญหาของผู้ใช้รถใช้ถนนที่เป็นปัญหาใหญ่ติดอันดับ TOP 3 ของประเทศคือ การขับรถช้าชิดขวา ซึ่งผู้ใช้ท้องถนนทราบกันดีว่าเลนขวาสุดนั้นเป็นเลนสำหรับรถที่ใช้ความเร็ว ดังนั้นเมื่อมีผู้ที่ใช้ความเร็วมาต่อท้าย บ้างก็เปิดไฟสูงเพื่อขอทาง บ้างก็บีบแตรไล่ สร้างความไม่พอใจให้อีกฝ่ายจนมีการกระทบกระทั่งขับปาดกันไปมา หรือลงมาทะเลาวิวาทกัน และมีไม่น้อยที่ตัดสินใจเปลี่ยนเลนเพื่อที่จะแซงซ้าย ซึ่งเป็นปัจจัยหนึ่งในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ทางเบ็นดิกซ์จึงเล็งเห็นปัญหาดังกล่าวตัดสินใจออกแคมเปญรณรงค์ “ขับช้าไม่ชิดขวา” เพื่อเป็นการสื่อสารและให้ความรู้ที่ถูกต้องแก่ผู้ขับขี่รถบนท้องถนน โดยในส่วนของการแต่งเพลงและร้องเพลงประกอบแคมเปญนี้ได้ทางเราได้ศิลปินแร็พเปอร์จากรายการ Rap Is Now (RIN) นำทีมโดย Repaze หรือเก่งแชมป์ TWIO2 จากรายการ Rap Is Now (RIN) และเพื่อนๆ ในกลุ่มจากรายการ RIN มาช่วยกันแต่งเพลงแคมเปญและเรียบเรียงการร้องเองทั้งหมด พร้อมทั้งให้ข้อคิดในการขับขี่บนท้องถนนตามสไตล์ฮิปฮอป ซึ่งสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของการออกแคมเปญดังกล่าว และตอนนี้ทางเบ็นดิกซ์ได้ปล่อยคลิป MV “ขับช้าไม่ชิดขวา” ไปแล้วเพียงแค่เพียง 2 วัน ยอดเข้าชมทะลุ 2 แสนวิวซึ่งถือได้ว่าแคมเปญนี้ประสบความสำเร็จมีการตอบรับที่ดี ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญโฆษณานี้จะช่วยสร้างความเข้าใจและลดปัญหาการเกิดอุบัติเหตุจากการขับขี่บนท้องถนนและทำให้สังคมของเราน่าอยู่มากขึ้นครับ”

 
สำหรับแฟนของ RIN และผู้ที่สนใจสามารถรับชม MV “ขับช้าไม่ชิดขวา” ได้ทางเฟสบุค www.facebook.com/bendixclub หรือดาวน์โหลดเพลงประกอบโฆษณาแคมเปญโฆษณารณรงค์ “ขับช้าไม่ชิดขวา” ได้ที่ www.bendix.co.th/campaign.php







ข่าวอื่น

Snap shot NSX K20A Bendix Ultimate-Petcharat Racing Project 2011

Snap shot NSX K20A Bendix Ultimate-Petcharat Racing Project 2011
ผ้าเบรก Bendix ร่วมส่งตัวรถแรง ตัว TOP จากค่าย Honda ร่วมสร้างสีสัน และ แข่งขัน ในรายการ Honda Racing Fest 2011 ในรุ่น Pro Cup class A,B

20.05.54

พงษ์ Bendix ควบ NSX-K20A คู่ใจ โชว์ฟอร์มเหนือชั้น คว้าที่ 3

พงษ์ Bendix ควบ NSX-K20A คู่ใจ โชว์ฟอร์มเหนือชั้น คว้าที่ 3
เปิดศึกชิงชัย สนามที่ 5 ในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “Pro Racing Series Thailand Championship 2013” ที่จัดขึ้น เมื่อวันที่ 28 – 29 กันยายน 2556 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิตพัทยา จ.ชลบุรี

01.10.56

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี บี-ควิก เปิดศูนย์บริการใหม่ จ.ลำปาง

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี บี-ควิก เปิดศูนย์บริการใหม่ จ.ลำปาง
นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่ศูนย์บริการรถยนต์ บี-ควิก เปิดสาขาใหม่ สาขาเทสโก้ โลตัส จังหวัดลำปาง โดยมี นายเฮงก์ เจ คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์บริการร...

04.10.58

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี บี-ควิก เปิดศูนย์บริการใหม่ บิ๊กซี ลำลูกกา

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี บี-ควิก เปิดศูนย์บริการใหม่ บิ๊กซี ลำลูกกา
นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่ศูนย์บริการรถยนต์ บี-ควิก เปิดสาขาใหม่ สาขาบิ๊กซี ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี โดยมี นายเฮงก์ เจ คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้...

02.11.58

ภาพการแข่งขัน ฟุตบอล Thai Premier League  ระหว่าง การท่าเรือ VS ชลบุรี  เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 54 มา ชมภาพความสนุกสนานในงานที่นี่เลยครับ

ภาพการแข่งขัน ฟุตบอล Thai Premier League ระหว่าง การท่าเรือ VS ชลบุรี เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 54 มา ชมภาพความสนุกสนานในงานที่นี่เลยครับ
ทีมงานได้เก็บภาพการแข่งขัน ฟุตบอล Thai Premier League ระหว่าง การท่าเรือ VS ชลบุรี เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 54 มาให้สมาชิก Bendix Take a Brake ได้ชมภาพการแข่งขันและ ยลโฉมสาวสวย Bendix Girl กันนะครับ

09.12.54