ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ทุ่มงบเดินหน้าสนับสนุนทีม “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี < News <

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ทุ่มงบเดินหน้าสนับสนุนทีม “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี

วันที่ 10 เมษายน 2563 :

เบ็นดิกซ์แบรนด์ผ้าเบรกระดับโลก ทุ่มงบส่งเสริมกีฬา
เดินหน้าสนับสนุน สโมสรฟุตบอลเจ้าของฉายา ”ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี
พร้อมทั้งเปิดตัวโฉมหน้านักเตะชุดลุยศึกประจำฤดูกาล 2020 สุดยิ่งใหญ่
ตั้งเป้าสานต่อความสำเร็จ ขอลุ้นไปลุยถ้วยเอเชีย

นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ให้เหตุผลว่า การเลือกสนับสนุนทีมสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี นั้นมองว่าเป็นทีมที่มีศักยภาพ เป็นทีมที่ก่อตั้งมากว่า 10 ปี ที่มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะเป็นทีมไม่ใหญ่มากแต่เชื่อว่าคณะทำงานและนักกีฬาทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการแข่งขันและทำผลงานอย่างเต็มที่ ซึ่งประธานสโมสรฯ ได้ตั้งเป้าหมายในปีนี้ว่าขอมีลุ้น และมีโอกาสในการไปลุยถ้วยเอเชียในปีหน้า รวมถึงการคว้าแชมป์บอลถ้วยอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีความเชื่อมั่นว่าผลงานของทีมจะดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นที่มีคุณภาพที่สามารถช่วยทีมได้ แม้ว่าปีนี้อาจจะเจองานยากกว่าเดิม แต่คาดว่าทุกทีมถ้าจะเอาชนะทีมของเราก็ไม่ง่ายอย่างแน่นอน

และเมื่อวันที่ 1 ก.พ.63 ที่ผ่านมา ทางสโมสรฟุตบอลพีที ประจวบ เอฟซี ได้เปิดตัวเตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึกไทยลีกฤดูกาล 2020 อย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางแลนด์มาร์กของจังหวัดอย่างสะพานสราญวิถี ท่โดยมีแฟนบอลนับพันมาให้กำลังใจ พร้อมชูจุดแข็งทีมสปิริตและความภูมิใจของเมืองประจวบคีรีขันธ์ โดยภายในงานมีการเปิดตัวชุดนักแข่งใหม่ทั้ง 3 ชุด ซึ่งชุดหลักยังคงใช้สีส้มประจำสโมสรเป็นสีหลัก ตัดด้วยลวดลายเฉียง แสดงถึงความแข็งแกร่งของ “ต่อพิฆาต”

ซึ่งในฤดูกาลนี้ พีที ประจวบ เอฟซี มีการเสริมทัพเข้ามามากมาย ไม่ว่าจะเป็น วิลเลียม เอ็นริเก้, ยู จุน ซู และ บรูโน เมเซนก้า โดยภายใต้การคุมทีมของ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล มี “นายกเกียร์” ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ เป็นหัวเรือใหญ่ ตั้งเป้าพาทีมเดินหน้าสานต่อความสำเร็จ ด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย รวมถึงสร้างประวัติศาสตร์ทีมด้วยการคว้าตั๋วไปลุย ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

สำหรับ พีที ประจวบ เอฟซี มีคิวเปิดสนามด้วยการบุกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:45 น.

#BendixTH #TheRevolutionofSilentPower





ข่าวอื่น

"Bendix แบบเนิร์ดๆ Back To School Party" พาตัวแทนจำหน่ายร่วมแรลลี่ย้อนวัย พร้อม มินิคอนเสิร์ต นักร้องสาวเสียงใส “ลุลา”

"Bendix แบบเนิร์ดๆ Back To School Party" พาตัวแทนจำหน่ายร่วมแรลลี่ย้อนวัย พร้อม มินิคอนเสิร์ต นักร้องสาวเสียงใส “ลุลา”
ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์และมอบความสุขตอบแทนให้แก่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของเบ็นดิกซ์ด้วยดีตลอดมา กับกิจกรรม “เบ็นดิกซ์ แฟมิลี่ แรลลี่ 2014” บนเส้นทางกรุงเทพฯ – พัทยา ในคอนเซ็ปต์เด็กแนว “Bendix แบบเนิร์ดๆ” ที่จัดเต็มกับกิจกรรมมันส์ๆ แนวๆ ให้ได้ย...

03.12.57

Bendix Ultimate Racing Team NSX-K20A โชว์ฟอร์มเจ๋ง สนามแรกประเดิมรองชนะเลิศอันดับ 1 Touring Car Class C รายการ Pro Racing Series 2012 สนามที่ 1

Bendix Ultimate Racing Team NSX-K20A โชว์ฟอร์มเจ๋ง สนามแรกประเดิมรองชนะเลิศอันดับ 1 Touring Car Class C รายการ Pro Racing Series 2012 สนามที่ 1
ณรงค์ชัย พาวิทยลาภ อดีตแชมป์ประเทศไทย นักแข่งทีม Bendix Ultimate Petcharat Racing Team โชว์ฟอร์มเจ๋ง หวนคืนจับพวงมาลัย ลงสู้ศึก Pro Racing Series 2012 สนามที่ 1 พีระพัทยาเซอร์กิตโชว์ฟอร์มร้อนแรง คว้าอันดับที่ 2 Class C มั่นใจสนามที่ 2 สนามแก่งกระจาน มีลุ้นอันดับขึ้นโพเดียม 100%

28.06.55

ตั้ม BENDIX โชว์ฟอร์มเจ๋ง ขึ้นโพเดี่ยมคว้า คว้าที่ 1  ประเดิมชัย TOYO 3K  สนามที่ 4 พีระฯ พัทยา

ตั้ม BENDIX โชว์ฟอร์มเจ๋ง ขึ้นโพเดี่ยมคว้า คว้าที่ 1 ประเดิมชัย TOYO 3K สนามที่ 4 พีระฯ พัทยา
เปิดศึกชิงชัยในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “Toyo 3K Racing Car Thailand 2016” ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิตพัทยา จ.ชลบุรี โดยในรายการนี้ “ตั้ม” นาย เผด็จ อุดมพร แห่งทีม Bendix Ultimate Racing Team โชว์ฟอร์มเจ๋ง ซิ่งเข้าเส้นชัยเป็นคนแรก ในรุ่น F4A รถยนต์ขับเคลื่อน 4...

22.09.59

ผ้าเบรก เบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี บี ควิก  เปิดศูนย์บริการใหม่  สาขา โรบินสัน เพชรบุรี

ผ้าเบรก เบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี บี ควิก เปิดศูนย์บริการใหม่ สาขา โรบินสัน เพชรบุรี
นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสศูนย์บริการรถยนต์ บี ควิก เปิดศูนย์บริการใหม่ สาขา โรบินสัน เพชรบุรี โดยมี นายเฮงก์ เจ คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์บร...

14.12.60

ผ้าเบรก เบ็นดิกซ์ จับมือ บีควิก ร่วมงาน Fast Auto Show Thailand 2018 อัดโปรโมชั่นเอาใจผู้บริโภค

ผ้าเบรก เบ็นดิกซ์ จับมือ บีควิก ร่วมงาน Fast Auto Show Thailand 2018 อัดโปรโมชั่นเอาใจผู้บริโภค
บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมกับ บริษัท บี-ควิก จำกัด ออกบูธภายในงาน Fast Auto Show Thailand 2018 ประชาสัมพันธ์แคมเปญต่างๆของเบ็นดิกซ์ ที่ผู้บริโภคสามารถหาซื้อและรับบริการได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรบีควิก กว่า 146 สาขา ทั่วไทย

10.07.61