เบ็นดิกซ์ ทุ่ม 140 ล้าน สร้างโรงงานใหม่ เพิ่มการผลิตเท่าตัว รองรับการเติบโตตลาดผ้าเบรก อย่างต่อเนื่อง < News <

เบ็นดิกซ์ ทุ่ม 140 ล้าน สร้างโรงงานใหม่ เพิ่มการผลิตเท่าตัว รองรับการเติบโตตลาดผ้าเบรก อย่างต่อเนื่อง

วันที่ 26 พฤษภาคม 2558 :

 เบ็นดิกซ์ ทุ่ม 140 ล้าน สร้างโรงงานใหม่ เพิ่มการผลิตเท่าตัว
รองรับการเติบโตตลาดผ้าเบรก อย่างต่อเนื่อง


 
               เบ็นดิกซ์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ระบบเบรก อันดับ 1 ของเมืองไทย ทุ่มงบครั้งใหญ่ 140 ล้านบาท เดินหน้าสร้างโรงงานแห่งที่ 2 ซึ่งเป็นการลงทุนภายใต้การส่งเสริมของ BOI (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน) ทั้งนี้เพื่อเป็นการรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศ และการส่งออก รวมทั้งการเติบโตของอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์ในประเทศไทย ซึ่งโรงงานในเฟส 2 นี้ มีกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นอีกกว่าเท่าตัว รวมกำลังการผลิตกว่า 13.2 ล้านชิ้นต่อปี โดยเครื่องจักรรุ่นใหม่ที่ทันสมัย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิต
 

 
               โดยเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ จัดพิธีเปิดหน้าดิน โรงงานแห่งที่ 2 ในเขตนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด จ.ระยอง โดยมี มร.โอลิเวียร์ ราบิลเลอ (Mr.Olivier Rabiller) รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฮันนี่เวลล์ เทอร์โบ ซิสเต็ม จำกัดและ มร.กราวิน สมิท (Mr.Gavin Smith)ประธานบริหารบริษัท บอช ประเทศออสเตเรียซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัทฯร่วมเป็นประธานในพิธีดังกล่าวซึ่งโรงงานแห่งที่ 2 นี้ ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด จังหวัดระยอง คาดว่าจะแล้วเสร็จ และดำเนินการผลิตได้เต็มกำลังในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2558 นี้





ข่าวอื่น

ผ้าเบรก เบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี บี ควิก เปิดศูนย์บริการใหม่ สาขา วังหิน 141

ผ้าเบรก เบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี บี ควิก เปิดศูนย์บริการใหม่ สาขา วังหิน 141
นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี

16.01.61

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี บี-ควิก เปิดศูนย์บริการใหม่ จ.เชียงใหม่

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี บี-ควิก เปิดศูนย์บริการใหม่ จ.เชียงใหม่
นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่ศูนย์บริการรถยนต์ บี-ควิก เปิดสาขาใหม่ สาขาหางดง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี นายเฮงก์ เจ คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์บริการรถยน...

11.05.58

ผ้าเบรก เบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี บี ควิก   เปิดศูนย์บริการใหม่ สาขาปั๊ม ESSO โชตนา จ.เชียงใหม่

ผ้าเบรก เบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี บี ควิก เปิดศูนย์บริการใหม่ สาขาปั๊ม ESSO โชตนา จ.เชียงใหม่
นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสศูนย์ บริการรถยนต์ บี ควิก เปิดศูนย์บริการใหม่ สาขาปั๊ม ESSO โชตนา จ.เชียงใหม่ โดยมี นายเฮงก์ เจ คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริ...

05.04.61

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ พร้อมทีมวิทยากรผู้เชี่ยวชาญระบบเบรก เปิดหลักสูตร "ช่างเบรกเบ็นดิกซ์มืออาชีพ"

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ พร้อมทีมวิทยากรผู้เชี่ยวชาญระบบเบรก เปิดหลักสูตร "ช่างเบรกเบ็นดิกซ์มืออาชีพ"
ร่วมให้ความรู้และเทคนิคการบำรุงรักษาระบบเบรกแบบครบวงจร ที่ถูกต้องให้แก่ นักศึกษา วิทยาลัยเทคนิคสุพรรณบุรี ณ ศูนย์พัฒนาผีมือแรงงาน 2 สุพรรณบุรี

-

ผ้าเบรก เบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี “แอค” เปิดศูนย์บริการใหม่ สาขา รังสิต-นครนายก คลอง 4

ผ้าเบรก เบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี “แอค” เปิดศูนย์บริการใหม่ สาขา รังสิต-นครนายก คลอง 4
เปิดแล้วครับ!! สำหรับ “แอค” สาขารังสิต-นครนายก คลอง 4 วันนี้สามารถหาซื้อสินค้าของ Bendix พร้อมติดตั้งได้แล้ว สนใจติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-577-3973 ครับ

14.11.59